Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Quán ẩm thực Đà Nẵng tại Hà Nội

Các món ăn tại quán được chế biến bởi đầu bếp người Đà Nẵng cùng với các món đặc sản như bánh tráng cuốn thịt heo chấm mắm nêm, mỳ Quảng…Quán ẩm thực Đà Nẵng tạo nên một phong cách rất riêng tại Hà Nội.

Cá chìa vôi là loại hải sản cung cấp chất đạm tốt, ít chất béo, có nhiều các vitamins như niacin, B6 và khoáng chất như Calcium, Sắt.. Giúp tạo hồng huyết cầu và kích hoạt hệ đề kháng (miễn dịch). Giá từ 200.000 đồng một con con tùy vào trọng lượng.

Cá đuối là loài hải sản lành. Thịt cá nướng thơm và dai, có thể ăn luôn cả xương. Cá có hàm chứa nhiều chất dinh dưỡng, bồi dưỡng sức khỏe cho thân thể nên được nhiều người ưa thích. Giá từ 150.000 đồng một con tùy trọng lượng.

Cá bã trầu nướng muối ớt xanh quấn cải cay 250.000 đồng một con. Da cá sau khi nướng thơm giòn, thịt cá trắng dai, ngon ngọt. Cá sống ở bờ biển miền trung gềnh đá.

Vẹm xanh giá trị dinh dưỡng cao được chọn kỹ lưỡng nướng mỡ hành.

Mực lá Đà Nẵng nướng muối ớt, thơm cay ngọt 120.000 đồng một đĩa.

Thực khách khó thể quên món mỳ Quảng bởi sợi mỳ gạo dai, nước lèo hấm xương ngọt lịm. Mỳ được tẩm ướp và rim trong 3 tiếng để bảo đảm gia vị thấm vào bên trong. 40.000 đồng một tô.

Điều làm nên sự nức tiếng của quán là món “ Bánh tráng cuốn thịt heo” là “. Nước mắm nêm Quảng Nam dùng cho món này, được pha chế kỹ lưỡng tạo nên mùi thơm đặm đà khi ăn. Món ăn giá 75.000 đồng một suất.

Chíp chip hấp kiểu Đà Nẵng giá 85.000 đồng một nồi. Ngoại giả, bạn có thể thưởng thức những đặc sản khác như: lẩu hải sản nấm tươi, lẩu Cá Cu (đặc sản Hội An), cháo nghêu, cháo hải sản, các loại hải sản nướng hấp, hàu sữa tái chanh, hàu sữa nướng, sò điệp nướng mỡ hành, khoai sọ lệ phố, khoai tây chiên và cơm với món Đà Nẵng…

Lẩu cá cu và lẩu hải sản 350.000 đồng một nồi.

Đà Nẵng quán có không gian sạch sẽ và lịch sự, giá cả hiệp cho những bữa tiệc chiêu đãi bạn bè, khách hàng, đồng nghiệp, gia đình… ngoại giả, quán được trang bị 2 TV chiếu phim 3D mang lại không gian thú vị cho thực khách.

Thông tin cho bạn:

Đà Nẵng Quán - Muối Ớt, số 16, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngõ 370 A -Cầu Giấy – Hà Nội). Điện thoại đặt bàn: 0963.795.294 - 097.227.2307

Ngọc Điệp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét