Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Chê bai Suarez, Owen thầm "đá đểu" Arsenal

Do công khai ý định chia tay Liverpool, Luis Suarez đã bị coi là “kẻ phản bội” trong mắt NHM đô thị cảng. Thậm chí, đã có không ít CĐV The Kop lên tiếngđe dọa tính mạng của trung phongngười Uruguaynếu anh chia tay Anfield trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Không khó để hiểu được sự bức xúc của các CĐV The Kop bởi cách đây chưa đầy 2 tháng, Suarez đã vỗ ngực tuyên bố “sống chết” cùng Anfield bất chấp lời mời gọi hấp dẫn từ các đội bóng khác. Nhưng ngày nay, tình thế đã đổi thay nhanh chóng.

Không chỉ NHM tỉnh thành cảng, ngay cả cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen cũng tỏ ra bất ngờ trước quyết định của hậu bối Suarez. Thậm chí, cựu thần đồng bóng đá Anh còn cho rằng Arsenal không thể là đội bóng lớn hơn Liverpool.

“Arsenal là đội bóng lớn và có truyền thống nhưng Liverpool cũng là một đội bóng lớn, nếu không nói là lớn hơn. Tôi rất sửng sốt vì cậu ta (Suarez) muốn tới Arsenal. Real Madrid hay Barca có vẻ như sẽ hợp lý hơn”, Owen chê bai quyết định của Suarez.

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều để tìm hiểu duyên cớ tại sao Suarez muốn ra đi và sau đó muốn ở lại Anh nhưng lại không phải Liverpool”, cựu tiền đạo Liverpool nói thêm.

Trước khi đòi tới Arsenal, Suarez đã công khai ý định cập bến Real Madrid với lý do là không chịu được sức ép từ truyền thông Anh sau hàng loạt scandal đã gây ra. Nhưng ngày nay, chân sút người Uruguay lại muốn tới Emirates, điểm đến mà anh vẫn chịu áp lực từ NHM bóng đá Anh. Thậm chí, tại đây, Suarez vẫn khó có nhịp cạnh tranh các danh hiệu lớn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét