Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Đăng ký dùng Avanquest Expert PDF 8 miễn phí

Avanquest Expert PDF là dụng cụ hỗ trợ tạo các tập tin tài liệu từ Word, Excel, Powerpoint sang định dạng PDF để bạn có thể san sẻ các thông tin cần thiết với đồng nghiệp, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. Bài viết san sẻ thông tin khuyến mãi của Avanquest để bạn thực hành đăng ký và sở hữu với dụng cụ hữu ích này hoàn toàn miễn phí...

Nhà phát hành : Avanquest Software


Giấy phép : Miễn phí từ Avanquest


Dung lượng : 48MB/Windows Vista/7/8



Để sở hữu Avanquest Expert PDF miễn phí, bạn truy cậptại đây> nhập Họ & Tên địa chỉ E-mail, công nhận E-mail sau đó chọn một trong các tính năng bên dưới như minh họa > nhấn nút “Hier erhalten Sie ihre Seriennummer” để đăng ký với Avanquest.



Trình duyệt chuyển sang trang thông tin như minh họa


Rà E-mail với thơ từ kontakt@avanquest.De, nhấn vào kết liên được cung cấp để công nhận thông báo đăng ký.


Trình duyệt chuyển đến trang mới với thông báo về mã giấy phép vừa được cung cấp, sao chép mã giấy phép về lưu lại và kích hoạt cho phương tiện. Song song Avanquest cũng sẽ gửi đến địa chỉ E-mail của bạn thông báo này để tránh việc vô tình làm mất chúng và dẫn đến việc không thể sử dụng Avanquest Expert PDF.



Sau khi cài đặt xong giao diện của Avanquest Expert PDF hiển thị > Help > About bạn sẽ thấy đang dùng thử với mã kích hoạt như minh họa > Register Full Version để kích hoạt dụng cụ > Hộp thoại Registration hiển thị sao chép mã giấy phép > Paste > Activate > Hộp thoại thông báo với nội dung “Cám ơn và thưởng thức với Expert PDF 8 Creator” > OK. Hiện giờ, bạn có thể chỉnh sửa, xoay một đoạn văn bản, hình ảnh hoặc chèn thêm các chú thích vào tập tin PDF một cách dễ dàng sau đó chuyển đổi chung sang định dạng Rich Text với đuôi .Rft để xem trên Microsoft Word.


Nếu rà màn hình bạn sẽ thấy ngoài biểu tượng Expert PDF 8 Professionnal còn có thêm một tượng trưng khác có tên Expert PDF 8 Word converter cho phép bạn chuyển đổi các tập tin PDF sang định dạng Rich Text (RTF) để có thể xem trong Microsoft Word một dễ dàng với vài cái nhấn chuột đơn giản.


TảiAvanquest Expert PDF 8


Qduc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét