Thỏa sức vui chơi du lịch khắp nơi cùng BankPlus Giả dụ trước đây, người sử dụng liền nhận được các tin nhắn khuyến mại cho dịch vụ thoại, tin nhắn như “Gọi 60 phút nội mạng chỉ với 6.000 đồng”, “Gọi 10 phút nội mạng chỉ với 1.000 đồng”, “3.000 đ/100 SMS”,…. Ngày giờ đây, những tin nhắn khuyến mại kiểu này đã thưa dần. Thay vào đó là ưu đãi về dịch vụ giá trị gia tăng, đặc biệt là các dịch vụ, vận dụng do chính nhà mạng sáng tạo: Nhạc chuông chờ, Chữ ký cuộc gọi, Chuyển tiền qua di động BankPlus, Quản lý cuộc gọi, Hộp thư thoại,… “Là sinh viên hiển nhiên chúng tôi quan tâm đến giá cước gọi, nhắn, tuy nhiên giờ đây nhu cầu này không còn nhiều. Chúng tôi thích các áp dụng, dịch vụ có ích của nhà mạng, như điện thoại cần các phần mềm tiện ích”, Phan Linh Chi, sinh viên Đại học Mỹ thuật Hà Nội san sẻ. Theo lý giải của một chuyên gia trong ngành, giá cước cuộc gọi đã ở mức thấp trong khi nhu cầu gọi điện, nhắn nhe của khách hàng cũng giảm do có nhiều phương tiện liên lạc khác hỗ trợ như mạng từng lớp, sự phát triển mạnh của OTT,… “Bên cạnh đó, các nhà mạng cũng đã chuyển hướng sang khái niệm nhà cung cấp dịch vụ chứ không bó hẹp trong định nghĩa nhà mạng viễn thông nữa”, vị chuyên gia này phân tích. Theo ban bố của Viettel, quá trình chuyển mình từ nhà mạng viễn thông sang khái niệm nhà cung cấp dịch vụ cũng đã diễn ra từ 2 năm qua. Hiện số nhân công mà đơn vị này đầu tư cho lĩnh vực phát triển ứng dụng là gần 10.000 người. Dự trù, đến năm 2015, sẽ có 40% người Viettel tập kết vào phát triển các vận dụng. Trong số các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực, Viettel là đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ giá trị gia tăng nhất, trong đó có nhiều dịch vụ chỉ có Viettel sở hữu: Chữ ký cuộc gọi Isign, chuyển tiền qua di động BankPlus. Không nằm ngoài thiên hướng khuyến mại, doanh nghiệp này luôn có các chương trình khuyến mại cho các dịch vụ giá trị gia tăng để lôi cuốn thuê bao và coi sóc khách hàng. Đơn cử như dịch vụ chuyển tiền qua di động BankPlus, chỉ trong thời gian ngắn Viettel đã có hàng loạt các chương trình ưu đãi cho khách hàng: “Niềm vui lan tỏa từ dịch vụ Bankplus”, hay mới nhất là “Thỏa sức vui chơi, du lịch khắp nơi cùng BankPlus”. Bằng các hình thức ưu đãi: Giới thiệu dịch vụ thành công được tặng tiền, tặng điện thoại smartphone, các chuyến du lịch trong và ngoài nước cho khách hàng may mắn… BankPlus đã thu hút được khá đông khách hàng đăng ký mới dịch vụ. Xét cho cùng, khuyến mại các dịch vụ truyền thống hay các dịch vụ giá trị gia tăng đều là chiến lược của nhà mạng nhằm tăng doanh thu và săn sóc khách hàng. Nhưng xem ra, đẩy mạnh khuyến mại dịch vụ giá trị gia tăng trên nền di động thực thụ là bước đi thích hợp của các nhà mạng, nhất là trong thời khắc doanh thu đến từ các dịch vụ truyền thống ngày càng sụt giảm./. Là ứng dụng do chính các kỹ sư Viettel thiết kế, hoàn thiện và là niềm kiêu hãnh của Viettel với giải thưởng sao Khuê danh giá, BankPlus hiện được hơn 1,4 triệu khách hàng sử dụng như một phương thức chuyển tiền văn minh nhất hiện giờ. Không chỉ giúp khách hàng thực hiện các thao tác thẩm tra số dư, khảo tra giao dịch, chuyển tiền… ngay trên điện thoại di động, BankPlus gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi tính an toàn chóng vánh và thuận tiện gấp nhiều lần so với phương thức giao thiệp nhà băng truyền thống. Đặc biệt, dịch vụ sáng dạ này tương thích với mọi dòng máy di động hiện có trên thị trường và không cần kết nối Internet để dùng. Như tin đã đưa, từ ngày 17/5- 31/7/2013, Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt cho các khách hàng Viettel đăng ký và dùng dịch vụ chuyển tiền qua di động BankPlus. Dự chương trình, khách hàng có thời cơ nhận 999 giải thưởng, trong đó có 3 giải đặc biệt, mỗi giải là một chuyến du lịch hè tại các khu du lịch nức tiếng của Việt Nam, Thái Lan, Singapore. Ngày 1/7/2013, Viettel đã công bố danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 1 của chương trình này. Theo đó, đã có 3 khách hàng trước hết được sở hữu điện thoại iPhone 5 (giải Nhất), Nokia Lumia 920 (Giải Nhì), Điện thoại V8403 (Giải Ba) và hàng trăm giải là thẻ cào Viettel trị giá 100.000đ. Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt I chương trình “ Thỏa sức vui chơi, du lịch khắp nơi cùng BankPlus”
Danh sách khách hàng trúng giải khuyến khích xin xem tại đây Viettel Telecom sẽ gọi điện trực tiếp thông báo cho các khách hàng trúng thưởng và thông báo địa điểm, thủ tục nhận thưởng. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông tin danh sách trúng thưởng, nếu không liên quan được khách hàng thì giải thưởng thuộc về Viettel. Thông tin chi tiết về chương trình, mời khách hàng xem tại website http://vietteltelecom.Vn hoặc gọi 19008099 để được hỗ trợ trực tiếp./. |
Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013
Doanh nghiệp viễn thông chuyển hướng khuyến mãi.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét