Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Những thiên thần giải trí Nhật Bản "yêu đắm say" giải trác việt Anh

Takizawa Laura

Ít ngày qua, cư dân mạng được một phen phát sốt khi đoạn video rủ rê fan đi xem Tottenham thi đấu củaTakizawa Laurađược tung lên mạng. Ngôi sao phim người lớn này cho biết cô sẽ đến Hong Kong để khích lệ cho đội bóng yêu thích Tottenham trong tour đu dấu Asia Trophy 2013 ít ngày tới.

Takizawa Laurađược biết đến tại giang san ác mọc vài năm trở lại đây như là 1 khuân mặt nổi bật trong giới người mẫu bởi vẻ đẹp trẻ trung thánh thiện khi mang trong mình 3 dòng máu châu Âu, Á Đông và Ả Rập. Tuy nhiên, bất ngờ vào năm ngoái, cô nàng xinh đẹp này bỗng chốc chuyển sang nghiệp đóng phim… người lớn.

Gần đâyTakizawađã tỏ bày rằng ngoài thời kì đóng phim, cô còn rất hay theo dõi giải siêu hạng, và đội bóng yêu thích của cô chính là Tottenham Hotspurs.

Ai Shinozaki

Bóng hồng tiếp theo từng bộc lộ ái tình với trái bóng tròn là 1 hot girl khác mang tênAi Shinozaki. Cô gái sinh năm 1992 được biết đến với biệt danh “tiên nữ xứ hoa anh đào” bởi nhan sắc mặn nồng cùng vòng 1 bốc lửa.

Vòng 1 luôn là thế mạnh của Ai Shinozaki.

Không chỉ thực hành các bộ ảnh gợi cảm,Ai Shinozakicòn theo đuổi, phát triển sự nghiệp âm nhạc. Hiện tại, hot girl sinh năm 1992 này đang sở hữu một lượng fan đông đảo ở cả trong lẫn ngoài nước.

Masami Nagasawa

Nổi bật nhất trong số các hot girl Nhật Bản có "liên tưởng" tới giải trác tuyệt Anh chẳng thể không nhắc đếnMasami Nagasawa, cô nàng được phao như là bồ bí mật của ngôi sao MU,Shinji Kagawa.

Ý trung nhân bí ẩn của Shinji Kagawa?
Masami Nagasawa trông đại trẻ trung và mặn mà.

Masami Nagasawa, sinh năm 1987, nhập làng giải trí Nhật Bản từ rất sớm. Năm 17 tuổi, cô đã đạt được thành công trong sự nghiệp. Năm 2006,Masami Nagasawalà nữ diễn viên được yêu thích nhất theo bình chọn của tùng san tên tuổi xứ Phù Tang Oricon Style.

Mùa giải vừa qua có nhẽ là năm màMasami Nagasawađược nhắc đến nhiều nhất không chỉ ở lĩnh vực tiêu khiển mà còn ở bộ môn… bóng đá. Nhiều nguồn tin cho hay con gái cựu tuyển thủ Nhật Bản,Kazuaki NagasawaShinji Kagawađã cặp kè với nhau trong bí mật. Đương nhiên, với việc cặp kè cùng ngôi sao của MUKagawa,Kazuaki Nagasawacũng đã tự chọn cho mình được một CLB yêu thích tại giải trác tuyệt. Dù cho dư đàm đạo ra tán vào, nhưng cho đến thời khắc này, cả 2 vẫn chọn giải pháp giữ lặng im.

Vẻ đẹp tinh khôi của Masami Nagasawa.

(Theo TTVN.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét