Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Bet-at-home Cup Kitzbuhel 2013: Juan Monaco khẳng định sức mạnh!

Ở ngày thi đấu thứ 3 này, các tay vợt được đánh giá cao hơn đã khẳng định được sức mạnh của mình, tâm điểm của ngày là chiến thắng đến từ hạt giống số 2 - Juan Monaco cũng như thắng lợi của Fernando Verdasco.

Gặp tay vợt nước chủ nhà Haider Maurer ở Vòng đấu này, tay vợt người Argentina - Juan Monaco chỉ gặp một chút áp lực từ khán giả nhà nhưng khi anh đã vượt qua được áp lực đó thì chiến thắng chóng vánh sau 2 set đã ghi tên anh vào Vòng Tứ kết, tỷ số trận đấu này lần lượt là 6-3 & 6-4. Monaco biết cách lấy lòng khán giả nhà, dù anh loại tay vợt con cưng của họ nhưng ít nhất cách coi trọng đối thủ đã khiến anh ghi điểm vẹn tròn sau vòng đấu này. Chiến thắng sau 75' thi đấu sẽ đưa Monaco gặp đối thủ tiếp theo - Gimeno Traver.

Trong khi đó, cuộc giải quyết nội bộ giữa 2 tay vợt người Tây Ban Nha cũng thu hút khá nhiều sự để ý, thắng lợi cuối cùng 6-2 & 7-6 đã thuộc về tay vợt được đánh giá mạnh hơn - Fernando Verdasco (hạt giống số 3), còn Garcia Lopez, dù rất nổ lực nhưng anh vẫn phải chịu thất bại trước người đồng hương Verdasco.

Tay vợt con cưng của nước chủ nhà - Jurgen Melzer (4) đã bất ngờ để thua người đồng hương 5-7 & 3-6 ở một trận cầu trước đó. Đây được xem là bất thần lớn nhất ở ngày thi đấu này.

Kết quả thi đấu ngày 31/07:

Giải đấuVòng
đấu
Nội
dung
Trận đấuTỷ số
bet-at-home Cup Kitzbuhel2Đơn NamVerdasco thắng Garcia Lopez6-2 & 7-6 (7)
Robin Haase thắng Daniel Brands6-4 & 6-1
Montanes thắng Hanescu7-6 (2), 3-6 & 7-6 (5)
Dominic Thiem thắng Melzer7-5 & 6-3
Gimeno Trver thắng Jan Hajek6-3 & 6-3
Juan Monaco thắng Haider Maurer6-3 & 6-4

HuuThang (thethaovietnam.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét