Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

HLV David Moyes: "Đừng vì Fabregas mà quên rằng đội hình của M.U hiện cũng rất mạnh!"



Ví Ferguson còn ở đó...
Nguyên nhân Man United liên tiếp thất bại trên TTCN hè 2013
Man Utd: Sir Alex phải rút hẳn, Moyes mới làm được việc?
“Ngôi trường” Premier League và mùa hè lịch sử


Đó là những lời phát biểu của ông thầy người Scotland ngay trước thềm trận giao hữu của Manchester United trước đội bóng Hong Kong FC Kitchee. Trái với sự tự tín và kiên cố thường nhật, lần này HLV David Moyes tuyển lựa một cách tiếp cận có vẻ cẩn thận và hơi có phần bi quan khi phát biểu về khả năng Manchester United mua được ngôi sao tuyến giữa của Barcelona là Cesc Fabregas, do đội bóng xứ Catalonia đã hai lần khước từ những lời đề nghị của ông.

David Moyes đã bắt đầu nản?

"Tôi chẳng thể nói trước được rằng liệu chúng tôi có đưa ra một lời đề nghị nữa hay không. Theo lệ thường thì chúng tôi sẽ họp bàn kỹ lưỡng để tính những bước tiếp theo và xem liệu mình có thể tiếp đeo đuổi vụ chuyển nhượng này không. Nếu được, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá chuyển nhượng cao hơn nữa và theo đuổi đến cùng. Nếu không, chúng tôi sẽ xem xét lại danh sách chuyển nhượng của mình một lần nữa và chấp nhận buông bỏ để chuyển sang đích khác."

"Tuy nhiên, giữa những tin chuyển nhượng như những ngày gần đây, các bạn cũng đừng quên rằng hiện nay Manchester United cũng đã có một đội hình cực mạnh với toàn những cầu thủ chất lượng rồi. Chúng tôi hoàn toàn có khả năng tiếp tục chống chọi và giành các danh hiệu mà không có bất kỳ một sự bổ sung nào khác. Đúng là chúng tôi muốn thêm những gương mặt mới vào đội hình vốn đã rất mạnh của mình, và tôi rất tự tín mình sẽ làm được điều đó trước khi kỳ chuyển nhượng này chấm dứt. Nhưng trong trường hợp chúng tôi không đưa ra mức giá tiếp theo cho cậu ấy, không có gì đáng để hoảng hốt bởi chúng tôi đang có một đội hình đủ mạnh rồi."


HLV David Moyes cũng tỏ ra tiếc rẻ và khá lo lắng khi công nhận rằng trung vệ Jonny Evans sẽ không có mặt trong trận cuối của chuyến du dấu hè này vì chấn thương.

Ví Ferguson còn ở đó...
Căn nguyên Man United liên tục thất bại trên TTCN hè 2013
Man Utd: Sir Alex phải rút hẳn, Moyes mới làm được việc?
“Ngôi trường” Premier League và mùa hè lịch sử


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét