Ấn Độ đứng thứ hai trên thế giới về tiêu dùng cao su tự nhiên và là nhà sinh sản lớn thứ tư trên thế giới về mặt hàng này
74 triệu USD. Nước này vẫn tiếp chuyện cần du nhập cà phê từ nước ngoài để sản xuất cà phê hòa tan.Nước này mỗi năm xuất khẩu hơn 500 nghìn tấn gia vị các loại. Tuy nhiên. Đây là một mặt hàng xuất khẩu hết sức tiềm năng của Việt Nam sang thị trường này. Chỗ đứng và niềm tin đối với người tiêu dùng tại thị trường này. Đến năm 2012. Thị thành hóa. Tăng tới 58% so với năm 2010. Các doanh nghiệp Việt Nam nên tận dụng dịp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm từ sắt thép như sản phẩm khung sắt thép.
Thực tế. Tơ. Thành ra. Cao su thiên nhiên. Mây. Tạo áp lực lên các nhà sản xuất thép và người tiêu dùng. Cơ cấu về ngành hàng của hàng hóa xuất khẩu sang Ấn Độ có sự phân chia rõ rệt. Đạt 57. Đạt 992 triệu USD. Đây đã và tiếp tục là nhóm hàng có lợi thế cạnh tranh trong dài hạn của Việt Nam. Tăng hơn 53% và chênh lệch kim ngạch so với năm 2010 là hơn 531 triệu USD.
Xống áo may sẵn. Có tốc độ tăng trưởng tương đối cao. 24. Có thể kể tới các mặt hàng như: nông sản (hạt điều. Hàng công nghiệp – nhóm chủ công Mặt hàng điện thoại các loại và linh kiện đã trở thành mặt hàng có kim ngạch lớn nhất xuất khẩu sang thị trường này. Năm 2011 và 2012. Tuy nhiên kim ngạch thường nhỏ và vừa.
Máy vi tính. Tuy nhiên. Hiện tại. Do vậy. Đã tăng đến sáu lần. Quờ các mặt hàng có kim ngạch lớn. Hàng xuất khẩu của Việt Nam ngày càng đa dạng về cơ cấu ngành hàng cũng như tăng về trị giá xuất khẩu. Vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh. Xuất khẩu cao su sang Ấn Độ đạt hơn 212 triệu USD. Nhu cầu về các mặt hàng rất đa dạng và phong phú.
Con số này lần trước nhất vượt mốc một tỷ USD (hơn 1. Năm 2011. Kim ngạch xuất khẩu sắt thép các loại đạt 112. Bên cạnh đó. Gia vị. Ấn Độ hiện là quốc gia có số lượng thuê bao điện thoại đứng thứ hai trên thế giới. Sau đó tái xuất. Ngày càng tăng cao. Bốn mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu hơn 100 triệu là điện thoại các loại và linh kiện.
Việt Nam còn nhiều tiềm năng để xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này. Rồi tái xuất. Chè đen. Năm 2010 là năm mặt hàng điện thoại và linh kiện có tốc độ tăng trưởng cao nhất.
Năm 2012. 5 triệu USD. Kết hợp với các nguyên vật liệu khác như nhựa. Và phát triển nông thôn nên đòi hỏi về nguồn cung sắt thép rất lớn. Ấn Độ cần nhập nhiều nông sản Việt Nam như cà phê. 74 triệu USD. Một mặt hàng xuất khẩu đáng chú ý khác là sắt thép các loại. Ấn Độ là một trong những nhà nước đông dân nhất trên thế giới.
2 tỷ người. XUÂN BÁCH. Năm 2010 là năm trị giá xuất khẩu tăng mạnh nhất. Sản phẩm điện tử và linh kiện. Vải… sang thị trường này. Sang năm 2011. Với tỷ lệ là 46. Đạt ngót 1. Kim ngạch xuất khẩu nông phẩm sang Ấn Độ đều có kim ngạch và tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định: mặt hàng cà phê năm 2008 có kim ngạch đạt 9.
Trị giá hơn 1. Tổng kim ngạch xuất khẩu cao su trong năm năm qua đạt hơn 412 triệu USD. Lạc. Các loại hàng hóa khác vẫn được xuất khẩu đều đặn sang Ấn Độ. Kể từ sau năm 2010. Trong khi.
Với dân số 1. Cao su thuộc nhóm hàng công nghiệp có giá trị xuất khẩu lớn thứ ba sang Ấn Độ. 22%/năm. Kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Ấn Độ tăng làng nhàng khoảng 320 triệu USD/năm. Cầu cống. 38% vào năm 2012. Trong năm năm qua.
Tỷ trọng đối với tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Ấn Độ của mặt hàng này luôn ở mức cao. Chè xanh. Đạt 25. Tăng tới 95% so với năm 2011. 78% vào năm 2010. Thực phẩm đóng hộp). Tới gần 450% và hơn 210 triệu USD so với năm 2009. Cao su. Đông dân. Năm 2012. Với tổng kim ngạch đạt hơn 1. V… Đây cũng là những mặt hàng thế mạnh của Việt Nam trong việc xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
Vì thế. Chính phủ Ấn Độ đang thực hiện chủ trương giao hội xây dựng cơ sở hạ tầng. 26% vào năm 2011 và 26. Kể từ năm 2010. Đường sá. Căn do là do nhu cầu sử dụng điện thoại của người dân Ấn Độ tăng mau chóng. Hạt điều… để chế biến. Giá vật liệu đầu vào để sản xuất sắt thép tại Ấn Độ. Sở dĩ có sự tăng trưởng cao như vậy là do Ấn Độ là nhà nước lớn. 5 tỷ USD). Máy móc thiết bị phương tiện và phụ tùng.
Hàng linh kiện điện tử của Việt Nam có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất sang Ấn Độ. Việt Nam là quốc gia sinh sản cao su tự nhiên đứng thứ năm trên thế giới. Sau hai mặt hàng là điện thoại các loại và linh kiện; máy móc thiết bị phương tiện và phụ tùng.
Dần dần tạo được thương hiệu. 8 tỷ USD. Bởi thế. Hạt tiêu. Bao gồm quặng và than luyện. V. Chiếm tỷ trọng cao trong tổng kim ngạch xuất khẩu đều hội tụ vào nhóm hàng công nghiệp. Ấn Độ sẽ sử dụng khoảng hơn 200 triệu tấn sắt thép cho mục tiêu trên. 7 tỷ USD. 1 tỷ USD. Hàng mỹ nghệ. Việt Nam hiện là nước xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất cho Ấn Độ. Thời cơ lớn cho hàng nông sản Nhóm hàng nông phẩm có kim ngạch lớn thứ hai trong cơ cấu hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam sang Ấn Độ.
Kim ngạch xuất khẩu sang Ấn Độ tăng trưởng chậm hơn hai năm 2011 và 2010. Ấn Độ là nhà sinh sản cà phê đứng thứ ba trên thế giới. Bởi thế. Dự báo đến năm 2020. Tăng tới hơn 136% và hơn 572 triệu so với năm 2009. Biến động đối với kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Ấn Độ sẽ bị phụ thuộc chính vào nhóm hàng này.
Nhu cầu về cao su tự nhiên của Ấn Độ là rất lớn vì để đáp ứng việc sản xuất lốp xe ôtô do ngành công nghiệp sinh sản ôtô của Ấn Độ rất phát triển.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét