Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Trắc nghiệm: Đoán mức độ chung vui vui tình của bạn qua việc hẹn hò.

Hẳn nhiên

Trắc nghiệm: Đoán mức độ chung tình của bạn qua việc hẹn hò

Điều này còn cho thấy bạn vẫn chưa thực thụ kiên cố vào tình cảm của mình. Điều này không giống như vẻ bề ngoài khá mạnh mẽ và quả quyết của bạn. Chỉ cần bạn có cảm tình với người ấy. Chỉ số chung tình của bạn là 50% Bạn thường hay do dự khi đứng trước quyết định nào đó.

Nhưng người ấy phải tòng ngũ 3 năm. Chỉ số chung tình của bạn là 100% Có thể nói. ĐÁP ÁN: - Đáp án A. - Đáp án D. Bạn đã quen một anh chàng điển trai và tuấn kiệt. - Đáp án B. Với bạn. Kẻo không bạn sẽ phải khổ cực và thất vọng nếu đối phương gây tổn thương cho bạn. Cho rằng việc này đơn giản là kết thêm bạn mới và sẽ kể cho người thương biết chuyện này.

Không cho người yêu biết chuyện. Lúc này. Trừ khi đối phương làm chuyện gì có lỗi với bạn mà điều ấy khiến bạn chẳng thể dung tha. Không muốn tơ tưởng hão huyền mà luôn tính nết đến kết quả hiện thực. Bạn cần vô cùng cẩn trọng nhé. Bạn luôn cân nhắc mọi mặt của vấn đề trước khi đưa ra quyết định nào đó. Bạn xin ý kiến tư vấn của bạn bè. Không gì tốt hơn là khiến tinh thần mình được thanh tú và sáng tỏ.

Theo ione. Bạn sống khá thực tiễn. Hãy yêu bằng cả trái tim nhưng coi vấn đề bằng lý trí. Sau một thời kì ngắn. Chỉ số chung tình của bạn là 70% Bạn vốn tính cẩn thận và kĩ càng. Bạn sẽ trở thành dốt nát và đắm chìm trong mật ngọt của ái tình. Bạn cần tỉnh ngủ chút ít trong chuyện tình cảm nhé

Trắc nghiệm: Đoán mức độ chung tình của bạn qua việc hẹn hò

Phản ứng của bạn sẽ là? A. Trước khi đưa ra quyết định có tới chỗ hẹn hay không.

Đồng thời cho anh ta biết rằng bạn là "hoa đã có chủ". Bạn cần nghĩ suy thấu hơn và đưa ra tuyển lựa đúng đắn nhé. Từ khước thẳng lời hò hẹn của anh chàng này. Chỉ số chung tình của bạn là 30% Tính hiếu kỳ đã thôi thúc bạn muốn gặp anh chàng mới để xem liệu anh ta có thực sự tốt với mình hay không.

Song song chàng ta lại dành tình ái mặn mà cho mình là bạn sẵn sàng “bật đèn xanh” cho đối phương. Vẫn muốn kiêng kị thứ gì đó mới lạ để thỏa mãn sự hiếu kỳ của mình. Nên chỉ số thủy chung của bạn trong tình yêu mới đạt đến mức độ tuyệt đối như vậy.

Người này đã chủ động tặng hoa và mời bạn đi chơi. - Đáp án C. Một khi đã yêu bạn sẽ không dễ dàng thay lòng đổi dạ. Cho rằng việc này đơn giản là kết thêm bạn mới. Điều bạn quan tâm là tình cảm của đối phương dành cho mình sâu đậm tới chừng độ nào chứ không phải là tình cảm của bản thân ra sao. Bạn sẽ xin ý kiến tham vấn từ bạn bè và người thân xung quanh chứ không đưa ra chủ đích của mình.

B. Tuy nhiên. C. Khi đã rơi vào lưới tình. Kẻo sự tò mò sẽ khiến bạn vướng vào những rối rắm không đáng có.

Đến địa điểm hẹn đúng giờ. Hơn thế. D. Câu hỏi: Trong trường hợp bạn đã có người thương. Thường nhật. Trong tình ái cũng không ngoại lệ. Đến địa điểm hẹn đúng giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét