Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Trắc nghiệm hạnh mới thêm phúc vợ chồng qua tư thế ngủ.

Phong thái này cho thấy sự thương giữa vợ chồng

Trắc nghiệm hạnh phúc vợ chồng qua tư thế ngủ

Khi bạn si mê đến nỗi chỉ muốn nhập vào nhau. Vị trí cai trị chiếc giường trong phong độ này là người chồng. Toát lên một cái tôi mạnh mẽ và tự tin. - Phong độ úp thìa (vợ nằm sau ôm chồng): phong độ này cho thấy người phụ nữ gánh nhiều trọng trách trong mối quan hệ và là người bảo vệ nhiều hơn.

Bạn cần phải chịu đựng và nhẫn nhục tính cách khó chiều của anh ấy. - Tư thế người tình Hai người quấn chân vào nhau suốt đêm. Mở rộng để đón nhận mọi sự đụng chạm. - Phong thái úp thìa (chồng nằm sau ôm vợ): Tư thế nam giới nằm sau ôm lưng vợ khá phổ thông. Vợ nằm sấp hoàn toàn.

Các cặp vợ chồng thường ưa chuộng Tư thế này. - Tư thế khắn khít: Vợ chồng ngủ mặt đối mặt với nhau và quấn chân vào nhau vài phút trước khi tách ra ngủ. Người vợ vui vẻ nhường vị trí làm chủ cho chồng cả trên giường lẫn trong mối quan hệ của họ. Nó là dấu hiệu của sự thân mật. Sự lãng mạn trong mối quan hệ của hai người.

- Phong thái chồng úp mặt vào ngực vợ khi ngủ Tư thế này rất phổ thông và được nhiều cặp đôi “áp dụng” triệt để. Bởi nó nói lên sự cam kết mạnh mẽ trong tuổi đầu của cuộc hôn nhân. Chồng nằm ngửa. Thoải mái và táo bạo.

Nhiều cặp đôi cưới lâu năm thường trở lại Tư thế này vào những lúc hân hoan đặc biệt. - Phong thái buông lơi Là phong thái mà người chồng nằm rất thoải mái. Sự quan tâm tuyệt đối dành cho bạn trăm năm. Phong độ này có thể duy trì suốt đêm. Thậm chí có cảm giác như sắp rơi khỏi giường. Dám làm và rất thành công. - Phong thái đan tay Đây là phong thái đặc biệt ưa chuộng của nhiều cặp đôi. Người chồng ngửa mặt lên trời.

Người chồng nằm sấp. Người vợ nằm sấp. Họ quá vấn vít và phụ thuộc đến nỗi không thể tách rời. Nắm tay nhau gợi lên sự quen thuộc. Tay của hai người đan xen với nhau. Phong thái này là một dấu hiệu cho thấy hai người có đời sống tình dục mạnh mẽ và sự an toàn trong mối quan hệ của họ

Trắc nghiệm hạnh phúc vợ chồng qua tư thế ngủ

- Phong thái xót thương Là phong độ mà người vợ nằm ngửa. Nhưng một số cặp thì vẫn không lúc nào từ. - Phong độ gần gũi: Hai người nằm quay mặt vào nhau và gần gũi như mong muốn ngay tức thì được thân tình. Nó cho thấy giường ngủ là lãnh thổ của người vợ. Chuyện trò với nhau trên giường. Trình diễn. # Bản thân mình. Phong thái này mô tả tình xót thương.

Như một mật mã của riêng họ. Thế này biểu hiện rõ sự hào phóng và thoải mái tuyệt đối trong lúc ngủ của cả hai người. Nhưng cũng phải nói rằng. Bạn trăm năm thoải mái với điều đó và để vợ có không gian tự do của mình.

- Tư thế lãng mạn Người đàn bà nằm gối đầu và ấp tay lên ngực chồng khi ngủ. Ghé sát vào mặt vợ. Đây là phong độ thường chọn sau cuộc ân ái của các cặp vợ chồng mới cưới và cũng có thể là một cách để nhóm lại ngọn lửa tình.

Người vợ ôm lấy bờ vai người chồng. Nó đề đạt ý kiến truyền thống về bản năng bảo vệ của người đàn ông dành cho người nữ giới của mình. Hòa hợp về tình yêu và tình dục giữa hai người. - Tư thế "chồng vua": Ngược lại với phong thái trên. Những người đàn ông thích nằm với phong thái này có tính nết cả quyết. Điều này có nghĩa là anh ấy vẫn còn trẻ thơ.

Nhưng nó thực chất là dấu hiệu của một cặp vợ chồng có sự kết nối nhưng mỗi cá nhân chủ nghĩa độc lập với nhau.

Theo các chuyên gia về hôn nhân. - Tư thế tự do: Hai người nằm ngủ quay lưng lại và không chạm tới nhau. Mặc dầu vị trí này có thể cho thấy tình trạng dửng dưng và tách biệt. Ôm lấy bờ vai chồng. Theo họ. Ôm chặt thường xảy ra vào tuổi yêu đương cuồng nhiệt thuở ban đầu. - Tư thế "vợ chúa": Người phụ nữ nằm ngủ dang chân dang tay trên giường trong khi người chồng nằm cuộn mình một góc.

Một số đôi không thoải mái khi ôm ghì lấy nhau trong lúc ngủ và chỉ thích đụng chạm một chút lên cơ thể bạn tình.

Nó cho thấy nhu cầu được đụng chạm thẳng và thường thấy ở tuổi đầu hôn nhân của các đôi lãng mạn - khi hai người không thể chịu được sự tách biệt. Họ ngủ sấp như vậy cũng có thể là do nếp từ nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét