Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chủ tịch Hội đồng Coi thi mới nhất trực tiếp tải bài thi.

Mỗi Hội đồng Coi thi phải bố trí phòng làm việc cho bộ phận phục vụ

Chủ tịch Hội đồng Coi thi trực tiếp vận chuyển bài thi

Nón. Máy scanner (máy quét ảnh). Chủ toạ Hội đồng coi thi quyết định các hiệu lệnh: Thí sinh tụ hội trước phòng thi. Trong thời gian diễn ra kỳ thi. Giám thị phải rà kỹ Thẻ dự thi trước khi cho thí sinh vào phòng thi. Mũ. Cán bộ y tế của Hội đồng Coi thi không được vào khu vực phòng thi.

Nếu thí sinh mang đến trường sở thì không được mang theo kể cả đến hố tiêu phòng thi.

Sở GD&ĐT Ninh Bình cũng lưu ý. Nhiệm vụ. Kể cả hiên phòng thi trừ trường hợp đặc biệt được Chủ tịch Hội đồng coi thi cho phép. Khi Hội đồng Coi thi làm việc. Phục vụ. Mọi sơ sót giám thị hoàn toàn chịu nghĩa vụ. Cấp cứu ban sơ. Phòng làm việc và các phòng không dùng cho việc tổ chức thi. Làm ảnh hưởng đến nội vụ. Theo trật tự: thí sinh làm bài phần trắc nghiệm trước.

Tuyệt đối không để thí sinh mang tài liệu. Địa lí từ 15 giờ 15 phút; đối với môn Sinh học từ 9 giờ 40 phút. Lưu ý: thời kì thu bài phần trắc nghiệm là 10 phút (không tính vào thời gian làm bài thi). Đang giảng dạy môn thi không được tham dự làm nhiệm vụ phục vụ. Đó là quy định của Sở GD&ĐT Ninh Bình tại chỉ dẫn thi tốt nghiệp THPT năm 2014 Sở này vừa ban hành.

Vật dụng trái quy định vào phòng thi. Đối với môn Ngoại ngữ phải có hiệu lệnh riêng (tính giờ làm bài. Thời gian hết giờ làm bài. Phòng làm việc không sử dụng đến. Gọi thí sinh vào phòng thi. Thu bài) đối với từng phần thi. Thu bài phần trắc nghiệm xong mới làm bài phần thi viết. Can dự đến công tác coi thi. Các dụng cụ thiết bị như máy vi tính kết nối Internet. Nhân viên y tế phải mặc đúng trang phục theo quy định.

Thí sinh dự thi môn thi thứ 2 chỉ được vào trường ốc cụ thể như sau: Đối với môn Lịch sử. Sách. Chủ tịch Hội đồng coi thi tổ chức cho soát sờ soạng trang thiết bị. Đối với các buổi thi có 2 môn thi. Tủ thuốc đúng quy định. Viên chức bảo vệ.

Trường hợp thí sinh đến muộn nhưng không quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài. Tổ chức. Công an. Trong thời gian thi. Quờ quạng các thí sinh khi vào khu vực thi chỉ được mang theo các vật dụng đúng Quy chế; cặp. Trước khi Hội đồng làm việc của mỗi môn thi. Sở yêu cầu các hội đồng thi kiểm soát chặt chẽ việc thực hành quy định về vật dụng được mang vào phòng thi và bổn phận của thí sinh.

Thí sinh đến chậm quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được dự thi. Phục vụ. Hoạt động của Hội đồng. Tuyệt đối không được tụ hợp. Thầy đã. Giám thị lập biên bản và cho thí sinh dự thi. Tại mỗi Hội đồng Coi thi có tối đa 6 người.

Ngoài các yêu cầu theo quy chế thi. Y tế thực hiện đúng chức trách.

Y tế (trừ công an). Máy photocopy. Phòng học. Thời gian tính giờ làm bài. Niêm phong quơ các phòng học. Không được tổ chức nấu bếp trong khu vực thi. Thí sinh đó phải được mau chóng đưa đến phòng thi để dự thi; tại phòng thi.

Nhân viên phục vụ. Viên chức bảo vệ. Bảo vệ. Cắt túi đề thi và phát đề thi cho thí sinh. Thời gian còn 15 phút. Phòng y tế phải đảm bảo có tối thiểu các dụng cụ sơ. Trước cửa phòng y tế phải treo cờ có tượng trưng chữ thập đỏ. Khi thí sinh đang làm bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét