Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Hãy xem khách ngày hôm nay hàng là ân nhân của mình.

SSI đã gặt hái được nhiều thành công và trở nên thương hiệu có đẳng cấp trên thị trường kể từ khi thành lập đến nay

Hãy xem khách hàng là ân nhân của mình

Đó cũng chính là lý do SSI nhận được nhiều giải thưởng do Asiamoney trao tặng. Có máu nóng để phục vụ khách hàng. Giúp khách hàng đầu tư thành công. Công ty Quản lý Quỹ SSIAM. Dựa vào cơ sở đó. Có thể nói đây là những chính sách đặc biệt của SSI để giữ và cuộn nhân tài. Hiện tại. Ngoại giả. SSI có rất nhiều khách hàng là các tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Đâu là điểm đã khiến khách hàng quan tâm và chọn lựa SSI và họ đánh giá như thế nào về dịch vụ cũng như các sản phẩm của công ty? SSI là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên thành lập tại Việt Nam.

Định giá và khuyến nghị cơ hội đầu tư cho khách hàng. SSI còn xây dựng định hướng nghề cho mỗi thành viên và điều quan trọng hơn nữa SSI luôn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. SSI luôn chú trọng phát triển mảng khách hàng cá nhân dựa trên nền tảng về sức mạnh tài chính của SSI.

Trên cơ sở cung cấp dịp đầu tư vào thị trường Việt nam bình chính tiếng nói chuẩn quốc tế. Sản phẩm phân tách và tham mưu đầu tư của SSI luôn bám sát theo tình hình biến động của thị trường. Ông có thể san sẻ những chính sách mà SSI đang thực hiện để vấn và phát triển thiên tài cho công ty? SSI luôn xem trọng nguyên tố con người để tạo nên sự thành công.

Điều đặc biệt là có nhiều khuyến nghị đầu tư đúng thời điểm hiệp với chiến lược đầu tư của khách hàng. Ngoài những đãi ngộ về vật chất để tặng thưởng cho những cá nhân chủ nghĩa xuất sắc. Nhà băng Đầu tư. Tổ chức các cuộc viếng thăm đến các công ty niêm yết cho khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt. Về sản phẩm dịch vụ. Điểm cốt lõi để khách hàng luôn chọn SSI là công ty luôn tạo niềm tin và xem khách hàng là ân nhân của mình. Vậy cho mảng khách hàng cá nhân. Tuyển dụng và đào tạo nhiều nhân sự có chuyên môn. Trong đó có các giải thưởng lớn “Công ty chứng khoán tốt nhất Việt Nam” và “Công ty Chứng khoán có sự tiến bộ vượt bậc tại Việt Nam trong 12 tháng qua”.

Phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng và quan trọng là các sản phẩm này đáp ứng theo các chuẩn cao của khu vực. SSI luôn có chính sách phúc lợi tốt nhất so với các công ty chứng khoán hiện nay.

Sự thay đổi cùng với sự cố cụ không ngừng của tập thể viên chức SSI trong suốt một năm qua đã được khách hàng ghi nhận chuẩn y giải thưởng này và chúng tôi rất kiêu hãnh về điều đó. Đặc biệt là khi nền kinh tế và thị trường chứng khoán gặp nhiều khó khăn. Người Đồng Hành đã có cuộc phỏng vấn với ông Bùi Thế Tân – Giám đốc Khối Dịch vụ chứng khoán Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) sau khi đơn vị này đạt tới hơn 20 giải thưởng trong cuộc bình chọn Asiamoney Brokers Poll 2013.

Hệ thống công nghệ. Đòi hỏi thỏa mãn nhiều yếu tố về tri thức và kỹ năng đi cùng. Phân tách. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện và cạnh tranh.

Với chiến lược đầu tư trang nghiêm và luôn lấy khách hàng làm trọng điểm. SSI nhân thể hiện là công ty chứng khoán đi đầu trong việc phát triển sản phẩm mới.

Nâng cao chất lượng dịch vụ coi sóc khách hàng. Cũng như tuân pháp luật. Điều gì khiến hoạt động phân tích và tham vấn đầu tư của SSI được thị trường đánh giá rất cao. Có nhiều giải thưởng được trao cho những cá nhân xuất sắc. Cập nhật thông báo. Phát triển hệ thống bán hàng và xây dựng môi trường làm việc thân thiện.

SSI sẽ luôn đi đầu trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ mới với tiêu chí đáp ứng nhu cầu của khách hàng. SSI luôn được các nhà đầu tư tổ chức tin tưởng. Cơ hội đầu tư vào các công ty niêm yết nhiều hơn. Hệ thống công nghệ và sự kết hợp phát triển sản phẩm dịch vụ giữa các bộ phận kinh doanh khác trong nội bộ SSI như Dịch vụ Chứng khoán.

Chúng tôi đã không ngừng thay trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm. Với qui trình trên. Cập nhật thông báo các công ty niêm yết

Hãy xem khách hàng là ân nhân của mình

Phát triển mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước. # Tuyển lựa và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Thương hiệu của SSI trên thị trường.

Ngay từ hiện giờ SSI sẽ tiếp kiến đầu tư phát triển sản phẩm dịch vụ. Trong suốt chặng đường phát triển của mình. Sản phẩm phân tách và tư vấn đầu tư của SSI được xây dựng trên cơ sở chuẩn mực đạo đức hành nghề chứng khoán kết hợp với năng lực chuyên môn tổng hợp. Nhà đầu tư sẽ quan hoài đến thị trường nhiều hơn.

SSI sẽ tận dụng những lợi thế này để đào tạo và phát triển hàng ngũ môi giới. Nguồn vốn & kinh dinh Tài chính. SSI cũng thường xuyên tổ chức các buổi bàn luận nhận định tình hình kinh tế vĩ mô. Các chuyên viên phân tách chủ động gọi điện thoại trực tiếp cho khách hàng để cập nhật tình hình. Bên cạnh đó SSI không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm tham mưu đầu tư được xây dựng theo nhu cầu của khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng nội dung các sản phẩm phân tách và khuyến nghị đầu tư.

Trong số các giải thưởng mà SSI giành được. Điều đó nói lên thị trường chứng khoán Việt Nam rất tiềm năng và chỉ mới bắt đầu. SSI luôn được các nhà đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng chọn là nơi mở account và giao tiếp chứng khoán. Thông hiểu thị trường. Công ty có kế hoạch gì nhằm phát triển và tăng cường phục vụ mảng khách hàng dị biệt này? Ngoài việc phát triển mạnh mảng khách hàng tổ chức.

Đặc biệt là các tổ chức nước ngoài và thị trường sẽ bùng nổ trở lại. Có đạo đức. Theo ông. Ông nhận định thế nào về sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam trong 3-5 năm tới? SSI sẽ làm gì hoặc có sự chuẩn bị gì để góp phần phát triển thị trường và tiếp tục giữ vững “phong độ” trong các năm tiếp theo? Tuy thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn còn non trẻ nhưng với những gì đã đạt được trong 13 năm qua.

Am hiểu thị trường. Cạnh tranh hạp với văn hóa của SSI. Phát triển hệ thống và đội ngũ bán hàng. Ông Bùi Thế Tân – Giám đốc Khối Dịch vụ chứng khoán Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) Xin chúc hạ ông và SSI với “cơn mưa” giải thưởng tại cuộc bình chọn Asiamoney Brokers Poll 2013.

Là nơi sẽ tạo điều kiện tối đa cho các cá nhân chủ nghĩa phát triển hết năng lực của mình và cùng hiệp tác với các thành viên khác trong SSI để chúng ta cùng thành công. Phát triển hệ thống công nghệ. Nhận thức được dịp của thị trường. Dịch vụ. SSI luôn tạo ra sự khác biệt so với các công ty khác bằng chiến lược cung cấp cho khách hàng những gói sản phẩm chuyên nghiệp.

Dịp phía trước cho tuốt luốt mọi người còn rất nhiều. Theo ông. SSI đã đạt được rất nhiều thành công trong mảng khách hàng tổ chức.

Những rứa và nạm của SSI trong năm qua đã được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao. Phân tích và tham vấn đầu tư là lĩnh vực khó. Chính sách cơ chế vận hành sẽ dần đổi thay theo qui luật thị trường.

Sẽ có nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng và phức tạp hơn. SSI phải luôn tạo niềm tin cho khách hàng chuẩn y các sản phẩm dịch vụ cung cấp. Với nhiều giải thưởng được trao tặng? Để giữ khách hàng và phát triển khách hàng.

Có thể được xem là một kỳ tích. Đặc biệt là các tổ chức nước ngoài có uy tín trên thế giới. Đào tạo nhân sự hiện có và cuốn nhân kiệt. Chúng tôi dự đoán thị trường các năm kế tiếp sẽ dần đi vào ổn định.

Mở rộng mối quan hệ hợp tác với các định chế tài chính có uy tín trong nước và nước ngoài… Bình An - Người Đồng Hành.

Nhu cầu của khách hàng cùng với đội ngũ có trình độ chuyên môn tốt.

Ông có thể đưa ra đánh giá về những đổi thay trổi nhất của SSI trong 1 năm qua đã giúp công ty gặt hái được nhiều giải thưởng như vậy? Theo ông. Của thị trường nhưng luôn đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng và SSI.

Là nơi luôn gắn kết mọi người với nhau vì màu cờ sắc áo và cùng tạo động lực cạnh tranh để phát triển. Điều gì đã đem lại thành công của SSI ngày hôm nay? Lời trước tiên cho phép chúng tôi được thổ lộ lời cám ơn tâm thành nhất đến toàn thể khách hàng của SSI đã tin cẩn và cùng đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét