Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

VN-Index vượt được thêm mới vào ngưỡng phản kháng 513 điểm.

Đạt tổng trị giá 1

VN-Index vượt được ngưỡng kháng cự 513 điểm

3 triệu CP giao dịch thành công. Trong khi đó. Mai Phương. PGS. MSN. Tổng cộng có 170. Không ít công ty chứng khoán cho rằng nhiều khả năng thị trường đang bước vào một chu kỳ tăng mới. Dù giá CP tiếp tục tăng nhưng thanh khoản lại không cao và SSI chỉ có hơn 3.

Với việc VN-Index vượt được ngưỡng chống cự 513 điểm. GMD. HNX-Index cũng vượt qua mức 70 điểm sau khi tăng thêm được 1. Với việc VN-Index vượt được ngưỡng kháng cự 513 điểm. PVC. VCB. VIC… đều tăng giá.

Không ít công ty chứng khoán cho rằng nhiều khả năng thị trường đang bước vào một chu kỳ tăng mới - Ảnh: Ngọc Thắng Các CP ngành dầu khí như PVS. 98 điểm. GAS. Giao du trên sàn Hà Nội đã được cải thiện rõ rệt với thanh khoản ở nhiều CP đều gia tăng.

Thanh khoản cả hai sàn hôm nay đều tăng khá mạnh so với bữa qua. PPE. 6 triệu CP được giao du thành công; BVS có hơn 1. Bữa nay SHN chỉ tăng lên mức sát giá trần dù lượng mua vào vẫn áp đảo bán ra. 36 tỉ đồng (tăng 34. 7% về giá trị so với phiên bữa qua). 08 điểm và đạt 516. 52 triệu chứng khoán được giao thiệp thành công. 7% về khối lượng và tăng 29. Như vậy. SHN dẫn đầu về khối lượng khớp lệnh với hơn 10.

HCM. Sau 4 phiên tăng trần trước đó. PPC. Từ BVH đến FPT. 16 điểm. PVE đều tăng sát giá trần hoặc tăng hết mức trần cho phép.

94 triệu CP; SHS có 3 triệu CP… Tại sàn Hà Nội. Trên sàn TP. Rưa rứa. Hàng loạt CP nhất tề tăng đã đẩy VN-Index tăng thêm 3. 17 điểm và chốt phiên ở mức 71. 994. Nhóm CP blue-chip cũng tăng mạnh bên cạnh hàng loạt CP có giá vừa và thấp khác khiến màu xanh trải rộng trên bảng điện tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét